วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2563

The Great Hack สารคดีที่พาเราไปดูคดีอื้อฉาวที่ยิ่งใหญ่ในวงการเทคโนโลยี

อย่างที่เรารู้กันดีว่าตอนนี้เทคโนโลยีนั้นก้าวไกลไปมาก ผู้คนอย่างเราๆสามารถเข้าถึงข้อมูล เรื่องราวต่างๆ ด้วยปลายนิ้วของเรา ซึ่งแน่นอนว่าการที่เราจะเข้าถึงขอมูลต่างๆเหล่านี้เราก็จำเป็นที่จะต้องเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของเราเช่นกัน ซึ่งหนังออนไลน์เรื่องนี้จะทำให้คุณนั้นต้องตระหนักในส่วนนี้ เพราะหนังออนไลน์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการการใช้ข้อมูล ซึ่งไม่ใช่เราที่ใช้ แต่เป็นบริษัทที่ต้องการข้อมูลของเรานั้นเอง โดยปัจจุบันบริษัทต่างๆมักพุ่งเป้าไปที่การโน้มน้าวใจคน ซึ่งแน่นอนว่าการที่คุณจะสามารถโน้มน้าวใจคนได้คุณก็จำเป็นที่จะต้องรู้ข้อมูล รู้ประวัติ เรื่องราวของบุคคลที่คุณต้องการรู้ ดังนั้นแน่นอนว่าข้อมูลส่วนตัวของเราจึงสำคัญเป้นอย่างมากนั้นเอง
โดยหนังออนไลน์เรื่องนี้นั้นจัดทำขึ้นมาเพื่อชวนให้เราตั้งคำถามและคิดกันอีกครั้งหนึ่งว่า ชีวิตประจำวันในโลกโซเชียลมีเดียของเราในแต่ละวันๆนั้น มันอาจจะตกอยู่ใต้อิทธิพลของ ข้อมูล ที่เข้ามามีอิทธิพลมีบทบาทต่อความคิด และความเชื่อ และอาจรวมไปถึงพฤติกรรมในทางการเมือง ของมนุษย์เป็นอย่างมาก The Great Hack จะเป็นหนึ่งสารคดีที่พาเราไปดูถึงคดีอื้อฉาวที่ยิ่งใหญ่ในวงการเทคโนโลยีเมื่อปีที่แล้วอย่าง Cambridge Analytica ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้เฟซบุ๊กกว่า 87 ล้านบัญชี โดยบัญชี เหล่านี้ถูกนำไปใช้ในแคมเปญหาเสียงเลือกตั้งให้กับโดนัลด์ ทรัมป์ นับเป็นหนังออนไลน์แนวสารคดีที่น่าสน และน่าติดตามเป็นอย่างมาก


1 ความคิดเห็น:

  1. ┏━━━━━━━━━━━━┓
    🔥🔥#allslot999_มีครบจบในเว็บเดียว🔥🔥
    ┗━━━━━━━━━━━━┛
    ✔️ เว็บไซต์เดิมพัuอoนไลน์ชั้นนำ🙋🏻‍♂️🙋🏻‍♀️
    ✅ การเงินมั่นคง ปลอดภัยล้าน%
    ✅ บริการดีตลอด 24 ชม. รวดเร็วทันใจ
    ✅ ♣️คๅสิโu 🎰สล๊อต 🐳ยิงปลา ครบวงจร
    ✅ เล่นคุ้ม ✅เล่นมันส์ ✅จบในเว็บเดียว
    allslot.com!

    ตอบลบ